ยางแผ่นเสริมเส้นใย

ยางแผ่นเสริมเส้นใย  สำหรับเพิ่มความแข็งแรง ทนทาน  ให้กับแผ่นยาง 

เพื่อให้ใช้งานได้คงทนและอายุการใช้งานได้นานยิ่งขึ้น ลุกค้าสามารถกำหนด

จำนวนชั้น ของเส้นใย และ สามารถกำหนดขนาด และ สเปคยางได้ตามความ

ต้องการ ส่วนใหญ่นิยมใช้กันกระแทก รองเครื่องจักร และ แม่พิมพ์ ที่รับน้ำหนักเยอะ 

 

 

 

 

 

                                                    ⊗ Specification  

                                                    Thickness                  2 To 50 mm.

                                                    Width                        2000 mm. (MAX)  

                                                    Length                      As request

                                                    Color                         As request

                                                    Hardness                 30-90 °A

                                                   Surface                    Smooth surface, texture surface

                                                   Fabric/steel cord reinforcement available for request

                                                   New product formula can be designed by request

                                                   Test methods accord with ISO standard


  • S__9216002.png
    ยางแผ่น NR ผลิตจากยางธรรมชาติ ด้วยคุณสมบัติของยางธรรมชาติทำให้ยางมีความแข็งแรง ทนทาน อายุการใช้งานนาน รับผลิตตามสูตรและ สเปคที่ลูกค้าต้องการ และทางบริษัท มีสต็อคสินค้าที่เป็นสเปคม...

  • S__9216002.png
    ยางแผ่น NBR ผลิตจากยางสังเคราะห์ เป็นยางที่ทนน้ำมัน เชื้อเพลิงปิโตรเลียม และสารหล่อลื่น ทนเสียดสี ทนร้อนได้ระดังหนึ่ง ส่วนใหญ่นิยมนำไปรองเครื่องจักร และกันกระแทก ใช้ในโรงงานอุตสาหก...

  • S__9216002.png
    ยางแผ่น EPDM มีคุณสมบัติพิเศษ สามารถทนความร้อนได้สูง ทน UV และ แสงแดด ได้ดี สามารถทนสารเคมีที่เป็นกรด และ ด่าง ได้ดีอีกด้วย ส่วนใหญ่นำไปใช้รองชิ้นงานที่มีความร้อนสูง ⊗ Specificat...

  • S__9216002.png
    ยางแผ่น CR ผลิตจากยางสังเคราะห์ ทนต่อความร้อนได้ดี ทนน้ำมัน และ ทนสารเคมีอื่นๆ ได้อีกหลายชนิด ทนต่อสภาพอากาศ ทนต่อแรงอัด และทนต่อแรงต้านทานไฟฟ้าได้ดีส่วนใหญ่นิยมใช้ในอุตสาหกรรมยานย...

  • S__9216002.png
    ยางแผ่นไวตัน ผลิตจากยางสังเคราะห์ เป็นยางคุณภาพสูงที่ทราบกันดีว่าสามารถทนอุณหภูมิความร้อนได้สูง ทนต่อโอโซน สภาพอากาศ เชื้อเพลิงหรือน้ำมันไฮดรอลิค รวมทั้งสารเคมีอื่นๆ อีกหล...

  • S__9986082.png
    ซิลิโคนแผ่น (Food Grade) ใช้เป็นซีลเตาอบไอน้ำหรือใช้กับอุปกรณ์ที่ทนความร้อนสูง หรือทำเป็นปะเก็นหรือแผ่นรอง มีความทนทานและยืดหยุ่นได้ดีสามารถใช้เป็นชิ้นส่วนประกอบเครื่องจักร เครื่อง...

  • DSC02526.png
    พียูแผ่น (PU) มีความแข็งแรง ทนทานต่อแรงสึกหรอสูงทนต่อรอยขีดข่วน และรับแรงกระแทกได้ดี รอบรับน้ำหนักได้มาก นอกจากนี้ยังทนทานต่อการสึกกร่อน สารละลายต่างๆและ สารเคมีได้ดี เหมาะกับการใช...

  • DSC07348.png
    ยางแผ่นเสริมลวดสลิง สำหรับเพิ่มความแข็งแรง ทนทาน ให้กับแผ่นยาง เพื่อให้ใช้งานได้คงทนและอายุการใช้งานได้นานยิ่งขึ้น ลุกค้าสามารถกำหนด ขนาดของลวดสลิง และ ระยะห่างของการวางลวด ได้ตามค...

  • DSC01785.png
    ยางแผ่นไดอะแฟรม ที่เสริมเส้นใย Nylon ตรงกลาง เพื่อเพิ่มความเหนียวและแข็งแรง ทนทาน ทนต่อแรงดันได้สูง ลูกค้าสามารถเลือกสเปคยางได้ตามความเหมาะสมกับการใช้งาน และ สามารถกำหนดขนาดการใช้ง...

  • S__9216010.png
    Thickness 3-50 mm.Width 1000 mm. (Max)Length 2000 mm. (Max) New product formula can be designed by requestTest methods acc...

  • DSC01392.png
    ยางแผ่นสีธรรมชาติ (Food Grade) มีเกรดให้เลือกหลายหลาย เช่น ยางธรรมชาติยางทนความร้อน หรือ กันน้ำมัน ลูกค้าสามารถกำหนดสเปคยาง และ ขนาดได้ตามการใช้งาน⊗ Specification Thickness ...

  • DSC00077.png
    ยางแผ่นยิงทราย ผลิต จากยางธรรมชาติคุณภาพสูง ออกแบบมาสำหรับเพื่อใช้กับงานยิงทราย โดยเฉพาะ สามารถทนแรงดึง และแรงฉีกขาดได้ดี⊗ Specification Thickness 3 mm. / 6 mm.Width ...

  • S__9216011.png
    ยางรองเครื่องแบบมีปุ่ม ออกแบบมาพิเศษสำหรับรองเครื่องจักรอุตสาหกรรมสามารถป้องกันแรงสั่นสะเทือน และ ยึดเกาะพื้นได้ดีเยี่ยม ผลิตจากยางเกรดเหนียวพิเศษอายุการใช้งานนาน⊗ Specification Si...

  • DSC01095.png
    ซิลิโคนแผ่นฟองน้ำ (Food Grade) ใช้เป็นซีลเตาอบไอน้ำหรือใช้กับอุปกรณ์ที่ทนความร้อนสูงหรือทำเป็นปะเก็นหรือแผ่นรอง มีความทนทานและยืดหยุ่นได้ดี สามารถใช้เป็นชิ้นส่วนประกอบเครื่องจักร ใ...

  • DSC01392.png
    ยางแก้ว เกรดเหนียวพิเศษ ผลิตจากยางธรรมชาติคุณภาพสูง เกรดเหนียว ทนแรงดึงได้ดีเยียม ส่วนใหญ่นิยมใช้งาน ที่มีแรงดันสูง แข็งแรง ทนทาน อายุการใช้งานนาน ⊗SpectificationThickness ...

  • S__9216004.png
    แผ่นยางลายฟันปลา ผิวด้านหน้าเป็นลายฟันปลาผิวด้านหลังเป็นผิวเรียบยึดเกาะพื้นได้ดี สามารถนำไปปูพื้น กันลื่นได้หรือรองเครื่องจักร ลักษณะแผ่นยางด้านบนจะเป็นลายฟันปลา พื้นด้านล่างจะเป็น...

  • DSC01909.png
    ยางแผ่นแซะร่องตามแบบ สามารถนำไปรองเครื่อง กันลื่น หรือนำไปหุ้มติดลูกกลิ้ง สามารถแซะร่องได้ตามแบบสามารถระบุขนาดแผ่นยาง สเปคยาง ลูกค้าสามารถออกแบบขนาดร่อง ได้ตามความต้องการ เช่น ร่อง...

ขอใบเสนอราคา

Visitors: 77,310